วิสัยทัศน์ (VISION)
“องค์กรเปี่ยมสุข มีมาตรฐาน บริการประทับใจ ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วม”
พันธกิจ (MISSION)
- พัฒนาศักยภาพและสร้างเสริมคุณภาพชีวิตบุคลากรให้มีความสุข
- ให้บริการส่งเสริม ป้องกัน รักษา ฟื้นฟู ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มุ่งเน้นผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
- บริการด้วยใจ ยิ้มแย้ม แจ่มใส ใส่ใจบริการ
- สนับสนุนการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการดูแลระบบสุขภาพที่ยั่งยืน
ค่านิยม (Core Value)
“HOD 3D”
H = Happiness (ครบถ้วนความสุข)
O = Oneness (เป็นหนึ่งเดียว)
D = Digital Mindset
3 = (โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ ผู้ป่วย)
D = Development (พัฒนางานอย่างต่อเนื่อง)
เข็มมุ่ง
2P safety
smart hospital
คุณธรรมประจำองค์กร
“เสียสละ สามัคคี มีวินัย ใส่ใจบริการ”