วิสัยทัศน์ (VISION)

“ S+ องค์กรเปี่ยมสุข บริการประทับใจ ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วม”

 

พันธกิจ (MISSION)

ขับเคลื่อนและยกระดับโรงพยาบาลเข้าสู่ โรงพยาบาลมาตรฐาน ระดับ S+

พัฒนาระบบบริการให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง

การบริหารจัดการทรัพยากรและองค์กรที่มีประสิทธิภาพ

ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย

พัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้เทคโนโลยีสร้างความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

 

ค่านิยม (Core Value)

“HOD 3D”

 H        =        Happiness       (ครบถ้วนความสุข)

O        =        Oneness        (เป็นหนึ่งเดียว)

D         =        Digital Mindset

3          =        (โรงพยาบาล เครือยข่าย ผู้ป่วย)

D         =        Development  (พัฒนางานอย่างต่อเนื่อง)

เข็มมุ่ง

3P safety

smart hospital

 

คุณธรรมประจำองค์กร

“เสียสละ สามัคคี มีวินัย ใส่ใจบริการ”