วิสัยทัศน์ (VISION)
“ S+ องค์กรเปี่ยมสุข บริการประทับใจ ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วม”
พันธกิจ (MISSION)
ขับเคลื่อนและยกระดับโรงพยาบาลเข้าสู่ โรงพยาบาลมาตรฐาน ระดับ S+
พัฒนาระบบบริการให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง
การบริหารจัดการทรัพยากรและองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพและการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย
พัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้เทคโนโลยีสร้างความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์
ค่านิยม (Core Value)
“HOD 3D”
H = Happiness (ครบถ้วนความสุข)
O = Oneness (เป็นหนึ่งเดียว)
D = Digital Mindset
3 = (โรงพยาบาล เครือยข่าย ผู้ป่วย)
D = Development (พัฒนางานอย่างต่อเนื่อง)
เข็มมุ่ง
3P safety
smart hospital
คุณธรรมประจำองค์กร
“เสียสละ สามัคคี มีวินัย ใส่ใจบริการ”