EB 1 เปิดโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน EB 2 การปฏิบัติงานตามคู่มือ หรือ มาตราฐาน EB 3 บริการตามภารกิจหลัก ด้วยความเป็นธรรม EB 4 การจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยความโปร่งใส EB 5 การเปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างให้สาธรณชนทราบ EB 6 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง EB 7 ช่องทางประชาสัมพันธ์ EB 8 การให้บริการเรื่องร้องเรียน EB 9 การดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน EB 10 การดำเนินการป้องกันและปราบปรามการทุจริต EB 11 การรวมกลุ่มเพื่อตรวจสอบ การบริหารงาน